IFRPD ช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจอาหารอย่างไรบ้าง ?

9 พ.ค. 2567

|

อ่าน : 9 ครั้ง

 

 

IFRPD ช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจอาหารอย่างไรบ้าง?

- การบริการให้คำปรึกษา : เราพร้อมเคียงข้างผู้ประกอบการ ที่สนใจพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์อาหารของคุณ ผ่านบริการให้คำปรึกษา“คลินิกอาหาร: Food Clinic” ได้ที่เบอร์ 02-579-5587 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 9.30 -11.30 น.

- การบริการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร : IFRPD ดำเนินการค้นคว้า วิจัย ทดลองและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการอย่างตรงจุด โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพพร้อมผลิตออกจำหน่าย

- การบริการฝึกอบรม : IFRPD มีบริการหลักสูตรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านอาหารที่หลากหลายตลอดปี  อาทิ ด้านเทคโนโลยีการผลิตและแปรรูป การยืดอายุเก็บรักษาอาหาร ตลอดจนการขออนุญาตสถานที่ผลิตและการขออนุญาตเลขผลิตภัณฑ์ (อย.) เป็นต้น โดยวิทยากรที่มีความประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน นอกจากนี้ผู้เข้าอบรมยังสามารถกำหนดหัวข้อที่สนใจพร้อมนัดหมาย เพื่อเข้ารับการฝึกอบรมเฉพาะกลุ่มหรือส่วนตัวได้อีกด้วย

- บริการวิเคราะห์และทดสอบ (FQA) : IFRPD มีบริการตรวจวิเคราะห์ ทดสอบ ด้านเคมี ด้านจุลินทรีย์ การตรวจวิเคราะห์เพื่อจัดทำฉลากโภชนาการ ตลอดจนการทดสอบทางชีวภาพด้านโภชนาการและพิษวิทยาอาหาร โดยห้องปฏิบัติการที่ได้รับรองมาตรฐานสากล ISO/IEC 17025 สามารถนำผลตรวจวิเคราะห์ไปยื่นเพื่อขออนุญาตฉลากโภชนาการของผลิตภัณฑ์ต่อได้

- บริการรับจ้างผลิต (OEM) : รวมถึงบริการเครื่องมือ เครื่องจักร ในโรงงานผลิตอาหาร

 

IFRPD พร้อมให้คำแนะนำผู้ประกอบการทุกระดับ ด้วยความมืออาชีพและประสบการณ์เชี่ยวชาญในการพัฒนาคุณภาพอาหาร ยาวนานกว่า 50 ปี เพื่อให้ธุรกิจอาหารของคุณเติบโตและประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมอาหารอย่างมั่นคงต่อไป

—----------------------------------------------------

สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร ม. เกษตรศาสตร์

The Institute of Food Research and Product Development (IFRPD)

IG : https://www.instagram.com/ifrpd

Youtube : https://www.youtube.com/@ifrpdku477/featured

Website : ifrpd.ku.ac.th

โทรศัพท์: 02-942-8629

E-mail : ifr@ku.ac.th

#สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร #มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ #ifrpd #ifrpdku #IFRPD_Content_05